Về home24
Hỗ Trợ
Quy chế hoạt động
PHẦN B. CÁC QUY ĐỊNH ÁP DỤNG CHO VIỆC BÁN HÀNG HÓA TRÊN SÀN GIAO DỊCH
Điều 7. Giấy phép, chấp thuận và phê chuẩn của Nhà Bán Hàng
Nhà Bán Hàng tại đây bảo đảm và tuyên bố rằng Nhà Bán Hàng đã hoặc sẽ xin được tất cả các giấy phép, cho phép hoặc phê duyệt cần thiết theo quy định để bán Hàng Hóa thông qua Sàn Giao Dịch trước khi niêm yết Hàng Hóa trên Sàn Giao Dịch (bao gồm nhưng không giới hạn Hàng Hóa được xem là “có điều kiện” theo Quy Định Pháp Luật) và sẽ được trình cho home24 vào bất kỳ thời điểm nào khi home24 yêu cầu.
Điều 8. Truy Cập Trung Tâm Nhà Bán Hàng Và Chứng Từ Trên Trung Tâm Nhà Bán Hàng
8.1 Bất kỳ mật khẩu nào do home24 cung cấp cho Nhà Bán Hàng chỉ có thể được dùng trong thời gian Nhà Bán Hàng được phép sử dụng Sàn Giao Dịch, quản lý danh mục Hàng Hóa được niêm yết trên Sàn Giao Dịch, cập nhật thông tin về Hàng Hóa (ví dụ như tình trạng hàng có sẵn, mức tồn kho và Giá Niêm Yết), nhận và thực hiện Đơn Hàng bằng điện tử và xem lại Các Giao Dịch đã thực hiện (được định nghĩa tại Điều 9.1 dưới đây).
8.2 Nhà Bán Hàng chịu trách nhiệm chính duy trì tính bảo mật đối với mật khẩu của mình. Nhà Bán Hàng không được tiết lộ mật khẩu của mình cho bất kỳ bên thứ ba nào (ngoại trừ các bên thứ ba được home24 ủy quyền sử dụng tài khoản của Nhà Bán Hàng theo Các Điều Khoản) và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với bất kỳ việc sử dụng mật khẩu hoặc đối với hành động được thực hiện bởi những nguời sử dụng mật khẩu của Nhà Bán Hàng. Nếu mật khẩu của mình bị lộ, Nhà Bán Hàng phải ngay lập tức đổi mật khẩu.
8.3 Đối với mỗi và mọi Đơn Hàng được đặt bởi Khách Hàng, Nhà Bán Hàng phải in các chứng từ sau đây từ Trung Tâm Nhà Bán Hàng của home24 và đính kèm cùng với gói hàng vận chuyển đến Khách Hàng:
a. Hóa đơn bán hàng trên Trung Tâm Nhà Bán Hàng, được đặt bên trong gói hàng vận chuyển;
b. Vận đơn đi đường (nhãn vận chuyển), được dán bên ngoài bao bì của gói hàng vận chuyển.
Bất kỳ sự không tuân thủ nào đối với yêu cầu này sẽ dẫn đến một mức Phí Mặc Định và home24 bảo lưu quyền cập nhật về mặt hình thức của các biểu mẫu đề cập bên trên hoặc yêu cầu cung cấp những chứng từ mới bằng một thông báo trong một thời hạn hợp lý đến Nhà Bán Hàng.
Điều 9. Thông Tin Khách Hàng Và Dịch Vụ Khách Hàng
9.1 home24 sở hữu toàn bộ thông tin tài khoản của bên thứ ba là những người mua Hàng Hóa thông qua Sàn Giao Dịch (sau đây được gọi là “Khách Hàng”), thông tin về việc bán Hàng Hóa cho Khách Hàng thông qua Sàn Giao Dịch (sau đây được gọi là “Đơn Hàng”) và thông tin liên quan đến Các Giao Dịch bao gồm các khoản thanh toán, Phí Dịch Vụ (được định nghĩa tại Các Điều Khoản và Chính Sách Của home24), các khoản chi trả, các khoản hoàn lại, Phí Mặc Định và các mục điều chỉnh, và home24 không có nghĩa vụ thanh toán cho Nhà Bán Hàng bất kỳ phí bản quyền hoặc phí nào liên quan đến việc sử dụng thông tin tài khoản Khách Hàng.
9.2 home24 sẽ chịu trách nhiệm và có toàn quyền quyết định để giải quyết với Khách Hàng liên quan đến Các Đơn Hàng. Trách nhiệm của home24 và Nhà Bán Hàng liên quan đến việc đóng gói, xử lý, giao hàng, trả hàng, bảo hành và Các Đơn Hàng sẽ được thực hiện theo phương thức thực hiện nêu từ Điều 11 đến Điều 14 của Thỏa Thuận Bán Hàng này và được Các Bên thỏa thuận theo Các Điều Khoản.
9.3 home24, theo toàn quyền quyết định của mình, có quyền xác định là một Khách Hàng có được nhận tiền hoàn lại, được điều chỉnh hoặc được đổi hàng hay không và yêu cầu Nhà Bán Hàng hoàn lại cho trong trường hợp home24 xác định rằng Nhà Bán Hàng có nghĩa vụ đó theo quy định của Các Điều Khoản và các Phụ lục tương ứng, trừ khi có chấp thuận bằng văn bản từ home24.
9.4 Nhà Bán Hàng chỉ sử dụng thông tin Khách Hàng do home24 cung cấp cho Nhà Bán Hàng hoặc thông tin mà Nhà Bán Hàng bằng cách khác thu thập được hoặc truy cập đuợc theo hoặc liên quan đến Các Điều Khoản, cho các mục đích của Các Điều Khoản và sẽ không bán, chuyển nhượng, cấp phép, công bố, cho thuê hoặc bằng cách khác khai thác thương mại bất kỳ thông tin Khách Hàng nào hoặc sử dụng thông tin Khách Hàng dưới bất kỳ hình thức nào vì lợi ích của riêng Nhà Bán Hàng hoặc tiến hành khai thác dữ liệu, xử lý dữ liệu hoặc trích dữ liệu cho các mục đích phân tích thống kê hoặc thương mại hoặc các mục đích khác, dựa trên hoặc liên quan đến thông tin Khách Hàng. Toàn bộ Thông tin Khách Hàng không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào khi chưa có chấp thuận trước bằng văn bản của home24 và Khách Hàng, trong phạm vi được Quy Định Pháp Luật áp dụng quy định, và chỉ được tiết lộ trong phạm vi tổ chức của Nhà Bán Hàng trên cơ sở cần phải biết.
Điều 10. Xác Nhận Đơn Hàng
10.1 Nhà Bán Hàng không được phép liên hệ với Khách Hàng trừ khi việc liên hệ với mục đích xác nhận Các Đơn Hàng. Nhà Bán Hàng, bằng chi phí của mình, xác nhận Đơn Hàng, các Giao Dịch, giao hàng hoặc đưa bất cứ thông tin gì thêm về việc thực hiện Đơn Hàng đến Khách Hàng (“Xác Nhận Đơn Hàng”) bao gồm nhưng không giới hạn, bằng thư, thư điện tử, điện thoại, fax, hoặc bất cứ phương tiện liên lạc nào khác. home24 có quyền áp dụng một mức Phí Mặc Định trong trường hợp Nhà Bán Hàng thực hiện việc liên lạc không vì mục đích xác nhận đơn hàng.
10.2 Đối với trường hợp Nhà Bán Hàng tự giao hàng, Nhà Bán Hàng sẽ tự chịu trách nhiệm thực hiện Xác Nhận Đơn Hàng bằng chi phí của riêng mình. Bất cứ Đơn Hàng nào đã được xác nhận bởi Nhà Bán Hàng sẽ được xem là hợp lệ và tự động có hiệu lực. home24 có quyên, theo toàn quyền quyết định, xác thực Nhà Bán Hàng có thực hiện việc bán lại hàng hóa của mình hay không hoặc home24 phát hiện Đơn Hàng giả mạo (ví dụ như thông tin liên hệ có dấu hiệu giả mạo), và home24 có quyền hủy Đơn Hàng đó đồng thời áp dụng một mức Phí Mặc Định như quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Chung trong trường hợp vi phạm.
10.3 Nhà Bán Hàng không được phép hủy Đơn Hàng đối với các Khách Hàng không liên lạc được. Để tránh hiểu nhầm, Khách Hàng không thể liên lạc được là Khách Hàng mà Nhà Bán Hàng hoặc home24 đã cố gắng liên lạc bằng mọi phương thức, ví dụ như điện thoại, di động, thư điện tử, fax, ít nhất 3 (ba) lần trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ kể từ khi nhận Đơn Hàng, và không nhận được bất cứ hồi âm hay phản hồi nào từ Khách Hàng đó.
10.4 home24 theo toàn quyền quyết định của mình có quyền ngưng để điều tra và/hoặc từ chối tiến hành bất kỳ Đơn Hàng hoặc Giao Dịch nào. home24 có thể sử dụng dịch vụ của một hoặc nhiều các bên xử lý thứ ba hoặc các tổ chức tài chính hoặc các nhà cung cấp dịch vụ khác liên quan đến Sàn Giao Dịch.
10.5 Giá Tiền thể hiện trong Đơn Hàng không phải chịu bất kỳ chênh lệch nào và, trừ khi được thỏa thuận khác bằng văn bản, bao gồm các chi phí thực hiện (nghĩa là chi phí đóng gói, lưu giữ hoặc giao hàng) theo mô hình để thực hiện Các Đơn Hàng của Hàng Hóa (sau đây được gọi là “Phương Thức Thực Hiện”), theo như thỏa thuận giữa Nhà Bán Hàng và home24, cũng như các khoản phí, Phí Dịch Vụ và phí rủi ro, nếu có, liên quan đến việc thực hiện, Dịch Vụ và phương pháp thanh toán Đơn Hàng. home24 có quyền từ chối bất kỳ mẫu Đơn Hàng cụ thể nào hoặc khoản thanh toán mua Hàng Hóa, và cấp hoặc chấp nhận bất kỳ khoản giảm giá, phiếu giảm giá, phiếu quà tặng, hoặc các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi khác mà Nhà Bán Hàng đưa ra.
10.6 home24 (trực tiếp hoặc thông qua một bên thứ ba theo toàn quyền quyết định của mình) sẽ chịu rủi ro về gian lận thẻ tín dụng (nghĩa là hoạt động mua hàng mang tính lừa đảo do việc trộm cắp hoặc sử dụng trái phép thông tin thẻ tín dụng của Khách Hàng) xảy ra khi thực hiện Các Giao Dịch, ngoại trừ đối với Các Giao Dịch mà Nhà Bán Hàng chưa thực hiện theo thông tin Đơn Hàng. Nhà Bán Hàng phải báo ngay cho home24 biết về bất kỳ thay đổi nào đối với tính chất hoặc đặc tính kỹ thuật của Hàng Hóa hoặc bất kỳ loại hoạt động mang tính lừa đảo hoặc sai phạm khác đối với bất kỳ Hàng Hóa nào mà có thể đưa đến nguy cơ gặp phải các hoạt động lừa đảo hoặc sai phạm nghiêm trọng hơn liên quan đến Các Giao Dịch có Hàng Hóa.
Điều 11. Thực Hiện Đơn Hàng
11.1 Nhà Bán Hàng và home24 đồng ý thực hiện các Dịch Vụ theo Các Điều Khoản bằng cách lựa chọn tối thiểu một trong số những Phương Thức Thực Hiện sau đây:
a. Bán Hàng Không Lưu Hàng (Drop-Shipping): Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tìm nguồn cung ứng, lưu trữ, bán, đóng gói và xử lý toàn bộ Hàng Hóa tuân thủ theo tiêu chuẩn quy định bởi home24, Các Điều Khoản và Chính Sách Của home24; home24 sẽ hỗ trợ trong việc phối hợp giao hàng cũng như cung cấp dịch vụ hậu mãi bao gồm giải đáp những thắc mắc của Khách Hàng và xử lý hàng hóa bị trả lại.
b. Thực Hiện Bởi home24 (FBL): Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tìm nguồn cung ứng, bán và giao Hàng Hóa đến địa điểm do home24 chỉ định (“Nơi Chỉ Định Của home24”). home24 có trách nhiệm giữ hộ, đóng gói đối với Hàng Hóa (với điều kiện là Hàng Hóa vẫn thuộc sở hữu của Nhà Bán Hàng cho đến khi Khách Hàng nhận được Hàng Hóa và thanh toán tiền hàng) cũng như giao Hàng Hóa đến người nhận và địa chỉ giao hàng nêu trong Đơn Hàng. home24 sẽ cung cấp các dịch vụ hậu mãi bao gồm giải đáp thắc mắc của khách hàng và xử lý hàng hóa bị trả lại. Các Bên sau đây cũng đồng ý rằng phương thức Thực Hiện Bởi home24 sẽ là mặc định và Phí Dịch Vụ áp dụng cho phương thức Thực Hiện Bởi home24 sẽ không tính cho Nhà Bán Hàng cho đến thời điểm home24 nhập Hàng Hóa của Nhà Bán Hàng vào Nơi Chỉ Định của home24. Nhà Bán Hàng có trách nhiệm cung cấp bảo hành cho các Hàng Hóa mà Nhà Bán Hàng bán cho Khách hàng.
c. Chuyển Hàng Đến Bưu Chính thu tiền trực tiếp (Postal Drop-Off direct billing): Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tìm nguồn cung ứng, lưu trữ, bán, đóng gói và giao Hàng Hóa đến Đối tác Dịch vụ Bưu chính được chỉ định của home24 (“Bưu Cục Chỉ Định”). Nhà Bán Hàng có trách nhiệm trả phí giao hàng tại địa điểm của Đối tác Dịch vụ Bưu chính được chỉ định đó.
d. Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng (Seller Delivery): Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tìm nguồn cung ứng, lưu trữ, bán và đóng gói toàn bộ Hàng Hóa, cũng như giao Hàng Hóa đến người nhận và địa chỉ giao hàng quy định trong Thỏa Thuận Với Khách Hàng; home24 sẽ hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi bao gồm giải đáp thắc mắc của Khách Hàng và xử lý hàng bị trả lại.
11.2 Đối với các Phương Thức Thực Hiện tại Điều 11.1a, 11.1c và 11.1d nêu trên, Nhà Bán Hàng phải tự chịu trách nhiệm, và gánh chịu toàn bộ rủi ro đối với hoạt động tìm kiếm nguồn cung ứng, lưu trữ, bán, đóng gói và bảo hành tất cả Hàng Hóa (tất cả trường hợp vừa nêu phải phù hợp với Quy Định Pháp luật áp dụng), và Nhà Bán Hàng phải chịu trách nhiệm đối với bất kỳ hành vi không tuân thủ hoặc khuyết điểm của Hàng Hóa, thiệt hại xảy ra cho Hàng Hóa, hoặc mất cắp Hàng Hóa hoặc các khiếu nại về hoạt động tìm kiếm nguồn cung ứng, lưu trữ, bán, đóng gói, hoặc vấn đề khác phát sinh liên quan đến việc thực hiện Đơn Hàng, trừ trường hợp xảy ra do:
a. hoạt động gian lận thẻ tín dụng mà home24 phải chịu trách nhiệm, hoặc
b. home24 không cung cấp cho Nhà Bán Hàng thông tin về Đơn Hàng.
11.3 home24 sẽ cung cấp cho Nhà Bán Hàng thông tin liên quan đến từng Đơn Hàng đối với Hàng Hóa được đặt mua thông qua Sàn Giao Dịch. Nhà Bán Hàng có trách nhiệm thực hiện toàn bộ Đơn Hàng đặt mua Hàng Hóa với số lượng được bán thông qua Sàn Giao Dịch và/hoặc như được home24 thông báo. Tất cả Các Đơn Hàng sẽ được coi là cuối cùng và Nhà Bán Hàng không thể hủy hay thu hồi lại trừ khi được quy định khác trong Các Điều Khoản.
11.4 Nhà Bán Hàng sẽ dừng lại hoặc hủy bất cứ Đơn Hàng nào khi home24 yêu cầu. Nếu Khách Hàng đã thanh toán cho Đơn Hàng, home24 sẽ hoàn tiền (và điều chỉnh) và ghi có cho tài khoản của Khách Hàng. Nhà Bán Hàng sẽ bồi hoàn cho home24 tất cả khoản thanh toán này.
11.5 Thỏa thuận cung cấp Hàng Hóa như được quy định trong Đơn Hàng (sau đây được gọi là “Thỏa Thuận Với Khách Hàng”) sẽ được thực hiện sau khi home24 nhận được biên nhận chấp thuận có chữ ký của Khách Hàng. Nhà Bán Hàng vẫn có quyền sở hữu Hàng Hóa cho đến khi Hàng Hóa được giao đến tay Khách Hàng. Trong trường hợp trả hàng bởi Khách Hàng, Hàng Hóa sẽ được trả lại cho Nhà Bán Hàng. home24 không phải là một bên tham gia Thỏa Thuận Với Khách Hàng, và không có nghĩa vụ đối với bất kỳ bên nào liên quan đến Thỏa Thuận Với Khách Hàng.
11.6 Nhà Bán Hàng cam kết rằng phải tuân theo tất cả luật áp dụng liên quan đến việc bán Hàng Hóa thông qua Sàn Giao Dịch theo Thỏa Thuận Khách Hàng (bao gồm, nhưng không giới hạn tới những qui định bảo vệ khách hàng).
11.7 home24 có toàn quyền thay đổi, hạn chế hoặc hủy bỏ việc sử dụng của bất kỳ Nhà Vận Chuyển nào.
11.8 home24 có quyền, theo toàn quyền quyết định của mình, giới hạn các địa điểm mà Nhà Bán Hàng có thể giao Hàng Hóa được bán trên hoặc thông qua Sàn Giao Dịch.
11.9 Vào bất kỳ thời điểm nào, Hàng Hóa phải được trả về Nơi Chỉ Định Của Nhà Bán Hàng. Trong trường hợp Hàng Hóa hoàn trả về đến địa điểm của home24, home24 sẽ, vào bất kỳ thời điểm nào, và dù với bất kỳ lý do nào, gửi trả Hàng Hóa về cho Nhà Bán Hàng, bao gồm cả việc chấm dứt Các Điều Khoản. Nhà Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm thu hồi những Hàng Hóa hoàn trả lại từ Nơi Chỉ Định Của home24 trong vòng 15 (mười lăm) Ngày Làm Việc kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của home24. Trong trường hợp Nhà Bán Hàng không thu hồi Hàng Hóa hoàn trả lại trong thời hạn nêu trên, home24 sẽ, theo toàn quyền quyết định của mình, gửi trả Hàng Hóa cho Nhà Bán Hàng và Nhà Bán Hàng sẽ phải chịu mức phí vận chuyển và Phí Mặc Định tương ứng. Hàng Hóa hoàn trả sẽ được gửi đến địa chỉ giao hàng đã chỉ định của Nhà Bán Hàng tại cùng quốc gia nơi Hàng Hóa đó được vận chuyển bởi home24. Nếu Nhà Bán Hàng cung cấp địa chỉ cũ, không chính xác hoặc là địa chỉ quốc tế, hoặc nếu Nhà Bán Hàng không thể thanh toán chi phí vận chuyển hoàn trả đó, thì xem như Nhà Bán Hàng đã từ bỏ Hàng Hóa đó và home24 có quyền tiêu hủy số Hàng Hóa nêu trên bằng bất cứ hình thức nào được xem là phù hợp. Nhà Bán Hàng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm pháp lý phát sinh từ hoặc liên quan đến Hàng Hóa hoàn trả đang được giữ bởi home24.
11.10 Không phụ thuộc vào bất cứ quy định nào của Các Điều Khoản và Chính Sách Của home24, Nhà Bán Hàng sẽ bao bọc và đóng gói với bao bì đóng gói nguyên gốc của Hàng Hóa, khi chuẩn bị Hàng Hóa để vận chuyển. Trong mọi trường hợp, bao bì đóng gói phải đảm bảo tính nguyên vẹn của Hàng Hóa cũng như của bao bì đóng gói nguyên gốc có liên quan (Chi tiết về yêu cầu đóng gói được quy định tại https://www.home24.vn/chinh-sach-va-quy-tac-ban-hang/, chọn mục “Yêu cầu về đóng gói và Thỏa thuận về sản phẩm”).
Điều 12. Các Quy Định Áp Dụng Cho Hoạt Động Thực Hiện Các Đơn Hàng Khi Áp Dụng Phương Thức Thực Hiện Là Bán Hàng Không Lưu Hàng (Drop Shipping)
12.1 Bên cạnh các điều khoản và điều kiện được quy định tại Các Điều Khoản, quy định tại Điều 12 (mười hai) của Thỏa Thuận Bán Hàng này cũng được áp dụng đối với Các Đơn Hàng được thực hiện theo Phương Thức Thực Hiện là Bán Hàng Không Lưu Hàng.
12.2 Khi đã lựa chọn phương thức Bán Hàng Không Lưu Hàng, Nhà Bán Hàng có thể thực hiện theo 01 (một) trong 02 (hai) cách thức sau đây:
a. Nhà Vận Chuyển đến lấy Hàng Hóa tại địa điểm đăng ký của Nhà Bán Hàng. Theo đó,
a. Nhà Vận Chuyển đến lấy Hàng Hóa tại địa điểm đăng ký của Nhà Bán Hàng. Theo đó, Nhà Bán Hàng sẽ phải chuẩn bị và đóng gói Hàng Hóa sẵn sàng cho khâu lấy hàng của Nhà Vận Chuyển trong cùng ngày nếu Đơn Hàng được nhận trước 2 giờ chiều ngày hôm đó, hoặc trong bất kỳ trường hợp nào khác, không trễ hơn 24 (hai mươi bốn) giờ nếu Đơn Hàng được nhận sau 2 giờ chiều của ngày đặt hàng. Nếu tình trạng của Đơn Hàng đã được chuyển sang trạng thái “Sẵn sàng giao đi” (Ready-To-Ship) nhưng Nhà Vận Chuyển báo với home24 rằng Hàng Hóa chưa sẵn sàng khi họ đến nhận hàng, Nhà Bán Hàng sẽ phải chịu một mức Phí Mặc Định tương ứng như được quy định tại Điều Khoản Và Điều Kiện Chung.
Nhà Bán Hàng lựa chọn cách thức thực hiện này sẽ được tính Phí Cố Định và Phí Lấy Hàng (được quy định tại Điều 4 của Điều Khoản Và Điều Kiện Chung), và các Phí Dịch Vụ khác (nếu có sử dụng) theo quy định của Các Điều Khoản.
b. Nhà Bán Hàng đến giao Hàng Hóa tại địa điểm chỉ định của Nhà Vận Chuyển. Theo đó, Nhà Bán Hàng sẽ phải chuẩn bị và đóng gói Hàng Hóa và mang Hàng Hóa đến giao cho Nhà Vận Chuyển tại địa điểm chỉ định của Nhà Vận Chuyển trong cùng ngày nếu Đơn Hàng được nhận trước 2 giờ chiều ngày hôm đó, hoặc trong bất kỳ trường hợp nào khác, không được trễ hơn 24 (hai mươi bốn) giờ nếu Đơn Hàng được nhận sau 2 giờ chiều của ngày đặt hàng.
Nhà Bán Hàng lựa chọn cách thức thực hiện này sẽ được tính Phí Cố Định và các Phí Dịch Vụ khác (nếu có sử dụng) theo quy định của Các Điều Khoản.
12.3 Trong bất kỳ trường hợp nào, Nhà Bán Hàng cam kết chuẩn bị và chuyển Hàng Hóa đi không muộn hơn Ngày Làm Việc tiếp theo sau ngày nhận được Đơn Hàng. Không phụ thuộc vào các điều khoản trái với quy định này, home24 có thể gia hạn thời gian chuẩn bị và đóng gói Hàng Hóa mà Nhà Bán Hàng đã cam kết. Cho mục đích rõ nghĩa, Nhà Bán Hàng sẽ chỉ cố thể gia hạn thời gian chuẩn bị và đóng gói Hàng Hóa sau khi được Bộ Phận Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng (PSC) của home24 xác nhận cho phép như thế.
12.4 Không phụ thuộc vào bất kỳ quy định nào của Các Điều Khoản, home24 có quyền, theo toàn quyền quyết định của mình, điều chỉnh thời hạn cuối cùng và hủy Đơn Hàng trong trường hợp Nhà Bán Hàng không tuân thủ quy định về thời hạn cuối cùng.
12.5 home24 sẽ tiến hành thu và có quyền độc quyền thu tất cả các Khoản Thanh Toán của Khách Hàng với tư cách là đơn vị thu hộ của Nhà Bán Hàng, sau đó home24 sẽ chuyển khoản các Khoản Thanh Toán từ Khách Hàng cho Nhà Bán Hàng theo quy định tại Các Điều Khoản và Chính Sách Của home24.
Điều 13. Các Quy Định Áp Dụng Cho Hoạt Động Thực Hiện Các Đơn Hàng Khi Áp Dụng Phương Thức Thực Hiện Là Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng (Seller Delivery)
13.1 Bên cạnh các điều khoản và điều kiện được quy định tại Các Điều Khoản, các quy định tại Điều 14 (mười bốn) của Thỏa Thuận Bán Hàng này cũng được áp dụng đối với Các Đơn Hàng được thực hiện theo Phương Thức Thực Hiện là Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng.
13.2 home24 có toàn quyền quyết định Nhà Bán Hàng có đủ điều kiện để thực hiện theo phương thức Nhà Bán Hàng Không Lưu Hàng và Tự Giao Hàng, kể cả dưới hình thức C.O.D hoặc không bao gồm C.O.D.
13.3 Ngoài những điều khoản và điều kiện nêu trên, Nhà Bán Hàng cam kết tuân thủ các chính sách áp dụng đối với Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng, có thể được truy cập thông qua đường dẫn sau https://www.home24.vn/chinh-sach-va-quy-tac-ban-hang, chọn “Chính Sách của Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng” (Sau đây gọi là “Chính Sách của Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng”). Bằng việc ký kết Hợp Đồng Thương Mại Điện Tử, Nhà Bán Hàng tại đây thừa nhận sự đồng ý của Nhà Bán Hàng đối với tất cả và mỗi điều khoản và điều kiện được quy định tại Chính Sách của Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng.
13.4 Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa Điều 14 và Chính Sách của Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng, Chính Sách của Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng sẽ được ưu tiên áp dụng.
Điều 14. Các Quy Định Áp Dụng Cho Hoạt Động Thực Hiện Các Đơn Hàng Khi Áp Dụng Phương Thức Thực Hiện Là Nhà Bán Hàng Tự Giao Hàng (Seller Delivery)
14.1 Bên cạnh các điều khoản và điều kiện được quy định tại Các Điều Khoản, các quy định của Điều 15 (mười lăm) của Thỏa Thuận Bán Hàng này cũng được áp dụng đối với Các Đơn Hàng được thực hiện theo phương thức là Thực Hiện Bởi home24.
14.2 Nhà Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm, và chịu mọi rủi ro và trách nhiệm pháp lý về nguồn gốc Hàng Hóa, việc giao Hàng Hóa đến Nơi Chỉ Định Của home24 cũng như bảo hành cho Hàng Hóa. Do vậy, Nhà Bán Hàng chịu trách nhiệm về việc không tuân thủ hoặc các sai sót, thiệt hại, hoặc hành vi trộm cắp hoặc các khiếu nại về nguồn gốc hoặc việc giao Hàng Hóa đến Nơi Chỉ Định Của home24, trừ trường hợp các hành vi đó là nguyên nhân của:
14.3 Việc gian lận thẻ tín dụng thuộc trách nhiệm của home24, hoặc
14.4 Việc home24 không cung cấp cho Nhà Bán Hàng thông tin về Đơn Hàng.
14.5 Trường hợp Quy Định Pháp Luật có yêu cầu, Nhà Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm mua bảo hiểm phù hợp chi trả cho các sự kiện nêu trên đây, cũng như những nghĩa vụ khác được đề cập trong Các Điều Khoản.
14.6 Hàng Hóa sẽ được vận chuyển đến Nơi Chỉ Định của home24 theo quy cách đóng gói đã thỏa thuận, trong mọi trường hợp, trong bao bì bảo đảm tính nguyên vẹn của Hàng Hóa được giao. Nhà Bán Hàng chịu trách nhiệm với bất kỳ tổn thất nào của Hàng Hóa vì lý do đóng gói không đầy đủ hoặc đóng gói sai quy cách.
14.7 Là một phần Các Dịch Vụ của home24 và trừ khi Quy Định Pháp Luật có quy định cấm khác, home24 sẽ cung cấp các dịch vụ lưu kho khi home24 xác nhận việc nhận giao hàng, và home24 sẽ lưu giữ các chứng từ hoặc báo cáo điện tử theo dõi mức tồn kho Hàng Hóa bằng cách xác định số Hàng Hóa được lưu kho tại Nơi Chỉ Định. home24 không cần phải đánh dấu cụ thể hoặc tách riêng các hạng mục với Hàng Hóa tồn kho khác thuộc sở hữu của Nhà Bán Hàng tại Nơi Chỉ Định Của home24. Nếu home24 quyết định trộn lẫn Hàng Hóa với các sản phẩm thuộc quyền sở hữu của home24 hoặc bất kỳ bên thứ ba nào, cả hai Bên đồng ý rằng sổ sách ghi chép của home24 sẽ là bằng chứng đầy đủ để xác định sản phẩm nào là Hàng Hóa. home24 có thể di dời Hàng Hóa trong các cơ sở. Nếu có tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với bất kỳ Hàng Hóa nào trong khi Hàng Hóa được lưu kho – ngoại trừ nếu tổn thất hoặc thiệt hại phát sinh do Nhà Bán Hàng không tuân theo Các Điều Khoản hiện hành hoặc nếu tổn thất hoặc thiệt hại liên quan đến sự xuống cấp của bất kỳ Hàng Hóa dễ hư hỏng nào, home24 sẽ thanh toán cho Nhà Bán Hàng giá trị thay thế của Hàng Hóa và Nhà Bán Hàng sẽ, theo yêu cầu của home24, cung cấp cho home24 một hóa đơn thuế hợp lệ đối với giá trị thay thế được thanh toán cho Nhà Bán Hàng.
14.8 Nhà Bán Hàng có thể, vào bất kỳ thời điểm nào, yêu cầu rằng Hàng Hóa phải được trả lại cho Nhà Bán Hàng. home24 có thể trả lại Hàng Hóa cho Nhà Bán Hàng, vì bất kỳ lý do nào, kể cả sau khi chấm dứt Các Điều Khoản. Nhà Bán Hàng sẽ chịu trách nhiệm nhận Hàng Hóa bị trả lại đó từ Nơi Chỉ Định Của home24 trong vòng 15 (mười lăm) Ngày Làm Việc sau khi thông báo bằng văn bản cho home24. Hàng Hóa bị trả lại sẽ được gửi đến địa chỉ gửi hàng được chỉ định của Nhà Bán Hàng tại cùng quốc gia nơi home24 gửi Hàng Hóa. Nếu nhà Bán Hàng cung cấp địa chỉ cũ, không chính xác hoặc địa chỉ quốc tế cho home24, Hàng Hóa sẽ được xem là bị bỏ rơi và home24 có thể quyết định xử lý Hàng Hóa như được quy định tại văn bản này theo bất kỳ cách thức nào mà home24 thấy là phù hợp.
14.9 Nhà Bán Hàng có thể, vào bất kỳ thời điểm nào, yêu cầu home24 hủy Hàng Hóa. home24 có thể định đoạt Hàng Hóa theo bất kỳ cách thức nào mà home24 lựa chọn. Quyền sở hữu Hàng Hóa được định đoạt sẽ chuyển giao cho home24 mà home24 không phải trả bất kỳ chi phí nào cần thiết cho home24 để định đoạt Hàng Hóa, và home24 sẽ giữ lại mọi khoản tiền, nếu có, nhận được từ việc xử lý bất kỳ Hàng Hóa nào.
14.10 Ngoài các điều khoản và điều kiện nêu trên, Nhà Bán Hàng cam kết sẽ tuân thủ các Chính Sách cụ thể áp dụng với phương thức Thực Hiện Bởi home24, có thể được truy cập thông qua đường dẫn sau: https://www.home24.vn/chinh-sach-va-quy-tac-ban-hang/, chọn “Thực Hiện Bởi home24”), chọn mục “Chính Sách Thực Hiện Bởi home24” (sau đây gọi là “Chính Sách Thực Hiện Bởi home24”). Bằng việc ký kết Hợp Đồng Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử, Nhà Bán Hàng tại đây xác nhận sự đồng ý đối với tất cả và mỗi điều khoản và điều kiện nêu tại Chính Sách Thực Hiện Bởi home24.
14.11 Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt nào giữa Điều 14 và Chính Sách Thực Hiện Bởi home24, Chính Sách Thực Hiện Bởi home24 sẽ được ưu tiên áp dụng